Huấn luyện B



Huấn luyện B là một trong những bài giảng cơ bản để đưa bạn đến với con đường thành công trong MLM.Chắc hản khi bắt đầu ai trong chúng ta cũng đều có những lo lắng,suy ngĩ và ngi ngờ về sự thành công của mình.Dưới đây là những kiến thức cơ bản nhưng không thể thiếu nếu bạn muốn thành công trong kinh doanh mạng.Chúc các bạn thành công!

TÁM BƯỚC CƠ BẢN DẪN ĐẾN THÀNH CÔNG

Bước I: THAY ĐỔI BẢN THÂN MÌNH

1.   Tại sao chúng ta phải thay đổi?

2.   Thay đổi hình tượng.

3.   Thay đổi quan niệm về ngành kinh doanh theo mạng.

4.   Thay đổi thái độ.

5.   Thay đổi tâm trạng.

Bước II:  LIỆT KÊ DANH SÁCH NGƯỜI BẠN  TIỀM NĂNG

1.   Tại sao phải liệt kê danh sách?

2.   Liệt kê những ai?

3.   Danh sách phải có bao nhiêu người?

4.   Phân nhóm.

5.   Nguyên tắc liệt kê danh sách.

6.   Bảng liệt kê danh sách.

 

Bước III:HẸN KHÁCH HÀNG TIỀM NĂNG

1.   Cách hẹn.

2.   Hẹn những ai trước?

3.   Mỗi lần nên hẹn mấy người?

4.   Trình tự hẹn.

5.   kỹ năng hẹn.

6.   Nguyên tắc hẹn.

7.   Nguyên tắc hai chọn một.

8.   Những đối tượng không nên hẹn.

9.   Cuộc hẹn ngắn gọn mới đảm bảo

“ba điều không nên nói”.

10.     Không nhờ vả, van xin, lừa dối.

 

Bước IV:TRƯỚC KHI NGHE THUYẾT TRÌNH

1.   Tuân thủ ba điều “không nên nói”.

2.   Vận dụng nguyên tắc ABC.

3.   Học tốt T_UP A một cách thích hợp.

4.   Tại sao phải áp dụng nguyên tắc ABC?

Bước V:TRONG KHI NGHE THUYẾT TRÌNH

1.   Ngồi cạnh bạn.

2.   Vận dụng “Tam bảo” Kinh doanh theo mạng.

Bước VI: SAU KHI NGHE THUYẾT TRÌNH XONG

1.   Tiếp tục vận dụng nguyên tắc ABC.

2.   Trao đổi chứ không phải tranh luận.

3.   Giải thích cho Khách hàng hiểu kỹ trước khi gia nhập vào Công ty (PUSH).

4.   “Tiêm phòng” trước khi chia tay với khách hàng.

Bước VII: CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG

1.   Thời gian chăm sóc khách hàng.

2.   Định hướng giúp khách hàng.

Bước VIII: MUA HÀNG & KÝ HỢP ĐỒNG

1.   Chuẩn bị trước khi ký hợp đồng.

2.   Hướng dẫn khách hàng ký hợp đồng.

3.   Giúp khách hàng sử dụng sản phẩm.

4.   Hướng dẫn khách hàng bắt đầu làm sự nghiệp.

                                 ...............


TÁM BƯỚC CƠ BẢN DẪN ĐẾN THÀNH CÔNG

Bước I: THAY ĐỔI BẢN THÂN MÌNH

1.   Tại sao chúng ta phải thay đổi?

Thay đổi để thành công, thay đổi để tăng thêm sức mạnh.

“Đời thay đổi khi chúng ta biết đổi thay”

2.   Thay đổi hình tượng.

Xây dựng hình tượng của người thành công.

·        Nam mặc áo sơ mi, quần tây, thắt cà vạt, mang dày da…

·        Nữ mặc trang phục công sở, mang vớ da, dày da, trang điểm nhẹ…

·        Chuẩn bị cho mình một cái cặp đựng sổ tay sự nghiệp, tư liệu về ngành nghề cũng như sản phẩm, sách vở thành công, sổ ghi chép...

3.   Thay đổi quan niệm về ngành kinh doanh theo mạng (KDTM).

Kinh doanh theo mạng (Multi-Level Marketing: MLM) hay còn gọi là bán hàng đa cấp, ra đời ở nước Mỹ và phát triển rất mạnh ở các nước trên thế giới cho đến nay cũng đã hơn 70 năm và du nhập vào Việt nam khoảng năm 2000. Lúc đó, nhiều người đã cố gạt ngành KDTM ra ngoài vòng pháp luật, họ cho rằng đây là một trò lừa gạt và cũng có một số người cho rằng đây là một mô hình kinh doanh tiên tiến nhất trong thế kỷ 21, nó rất linh hoạt trong việc tiêu thụ hàng hóa và mang đến cho hàng trăm ngàn người có được sức khoẻ, tiền tài, sắc đẹp, cuộc sống tự do nhờ vào mạng lưới tiêu thụ của mình. Điều đáng nói là có những người “khởi nghiệp” từ hai bàn tay trắng, không có nhiều kinh nghiệm trong kinh doanh… đến chỗ kiếm được nhiều tiền, rèn luyện nhân cách, và thực hiện được những ước mơ, hoài bảo của họ.
Cho mãi đến ngày 01/07/05 Việt nam đã có Luật cạnh tranh và ngày 24/08/05 đã có Nghị định 110/2005/NĐ-CP về quản lý hoạt động bán hàng đa cấp.Từ đó trở về sau, mọi người đã có những cái nhìn đúng đắn hơn về ngành KDTM này.

4.   Thay đổi thái độ.

Mỗi một ngành nghề đều có cách làm riêng của nó, những kiến thức và kinh nghiệm của bạn có thể chưa phù hợp với ngành KDTM. Bạn nên  tạm gác những kiến thức và kinh nghiệm của mình qua một bên và cần có một thái độ tích cực, khiêm tốn học hỏi kinh nghiệm thành công của những người đi trước để bồi dưỡng thêm kiến thức chuyên môn của mình. Vì đây là ngành nghề vừa học vừa làm, việc  học tập kinh nghiệm của người đi trước là biện pháp giúp bạn thành công nhanh nhất.
Thái độ như “một chiếc ly rỗng”, bạn sẽ học được nhiều kiến thức hơn. Những người luôn kiêu căng, không có thái độ học hỏi, luôn cho mình là “ lợi hại” nhất, cũng như “một chiếc ly chứa đầy”, thì không chứa thêm được những thứ khác.Thái độ của bạn sẽ quyết định sự thành công của bạn nhanh hay chậm trong ngành nghề này.

5.   Thay đổi tâm trạng.

Điều chỉnh tâm trạng của mình, để luôn luôn vui vẻ, cởi mở, hòa đồng với mọi người trong bất kỳ tình huống nào sảy ra.

Bước II:  LIỆT KÊ DANH SÁCH KHÁCH HÀNG TIỀM NĂNG

6.   Tại sao phải liệt kê danh sách?

Vì trí nhớ của con người có hạn, một lúc chúng ta không thể nhớ hết được tất cả những người thân quen của mình.

“Một bộ óc tinh xảo đến đâu

 cũng không bằng một chiếc bút chì cùn”

2.Liệt kê những ai?

·        Mối quan hệ bà con họ hàng.

·        Mối quan hệ bạn bè.

·        Mối quan hệ gián tiếp qua những người thân quen.

·        Mối quan hệ xã hội.

·        Những người chưa  quen biết.

Muốn thành công trong ngành KDTM, Bạn phải có bản lĩnh biến những người xa lạ thành những người quen biết.

3.Danh sách phải có bao nhiêu người?

Yêu cầu danh sách phải từ 100 người trở lên. Điều này hoàn toàn không khó, vì theo thống kê chung, mỗi một người trên 21 tuổi quen biết trực tiếp và gián tiếp khoảng 700 người.

Tại sao phải 100 người?

Bởi vì trong cuộc sống, không phải ai cũng tán đồng với suy nghĩ và cách làm của chúng ta. Chẳng hạn, khi bạn lập gia đình, những người thân của bạn cũng có người khen kẻ chê người bạn đời của bạn. Đúng không?

Nếu danh sách của bạn quá ít thì khả năng thành công của  bạn rất khó. Khi danh sách đạt  được 100 người, Nếu có một số người không tán đồng với công việc của chúng ta đang làm thì bạn hãy nói to với chính mình là: “Không sao cả, danh sách còn nhiều người, nhất định sẽ có người tán đồng”

4.Phân nhóm: Chúng ta có thể phân ra 3 nhón: A, B, C

•          Nhóm A: Là những người tích cực, lạc quan, bản lĩnh, thích tiếp nhận cái mới, luôn tìm kiếm cơ hội mới, khát khao kiếm thật nhiều tiền. Những người luôn kề vai sát cánh với bạn trong lúc Bạn gặp khó khăn…

•          Nhóm B: Là những người hay do dự, nhát gan…

•          Nhóm C: Là những người tiêu cực, bảo thủ, khó chấp nhận sự việc mới, hay đảo kích người khác…

5.Nguyên tắc liệt kê danh sách: Không nên phán đoán.

Khi chúng ta liệt kê danh sách, không nên phán đoán người đó có làm được hay không? Mà chỉ cần liệt kê những người bạn biết, nhớ vào bảng liệt kê danh sách.


6.Bảng liệt kê danh sách.

STT
HỌ VÀ TÊN
ĐIỆN THOẠI
ĐỊA CHỈ
NGHỀ NGHIỆP
THÔNG TIN CÁ  NHÂN
PHÂN NHÓN
NGÀY HẸN
GHI CHÚ
Ví dụ
ABCD
888888
Thôn Phú Quý, Xã Hưng Thịnh,
Huyện, Tấn Phát………
Kdoanh
Thích sự mới lạ
A
2/5/06
Thích nnghề
















1








2








3








 

HÃY TẠO SỰ HẤP DẪN CHO BẢN THÂN MÌNH!


Bước III: HẸN KHÁCH HÀNG TÌM NĂNG

1.Cách hẹn.

·        Hẹn gặp mặt trực tiếp.

·        Hẹn gián tiếp qua điện thoại.

2.Hẹn những ai trước?

·        Nhóm A trước.

·        Nhóm B Khi có vài người tuyến dưới.

·        Nhóm C Khi bạn đã kiếm được nhiều tiền (thành công).

3.Mỗi lần nên hẹn mấy người?

·        Mỗi lần nên hẹn từ 1 đến 2 người, tốt nhất là cả hai vợ chồng cùng đến.(khéo léo tỏ ý không nên đem con nhỏ theo.)

·        Nếu hẹn một lúc nhiều người, bạn sẽ không tiếp họ chu đáo được. Hơn nữa, nếu gặp người có suy nghĩ tiêu cực sẽ làm ảnh hưởng đến người khác

4.Trình tự hẹn.

·        Không nên hẹn gặp ngay, mà phải thân mật ôn lại kỹ niệm xưa, để tình cảm hai bên gần gũi nhau hơn, rồi mới xác định thời gian, địa điểm hẹn.

·        Gợi lại những kỹ niệm ấm áp ngày xưa.

·        Tìm hiểu hoàn cảnh gia đình hiện tại của họ.

·        Tìm hiểu nhu cầu của họ trong hiện tại và tương lai.

5.kỹ năng hẹn.

Đối tượng khác nhau có cách hẹn khác nhau.

Thế hệ cha chú: Bạn có thể nói: “Cháu mới tìm được một cơ hội rất tốt, cháu muốn thử sức mình, nhưng cháu lại không có nhiều kinh nghiện trong việc này. Chú là những người từng trải, có nhiều kinh nghiện hơn cháu, nên cháu mời Chú đến tìm hiểu giúp cháu…”

Cùng thế hệ: Tôi có một cơ hội kinh doanh rất tốt. Vì chúng ta là bạn thân, nên Tôi muốn giới thiệu cho bạn tìm hiểu. Sắp xếp công việc đi với tôi nhé!

Nhỏ tuổi hơn: Anh có một cơ hội kinh doanh rất tốt,và phù hợp với em, sắp xếp công việc anh “dắt Em” đến tìm hiểu.

6.Nguyên tắc hẹn.

–             Giọng nói phải hào hứng: Muốn cảm hoá được người khác, khơi tính hiếu kỳ để Bạn mình muốn tìm hiểu cơ hội, thì chính mình phải hào hứng, phấn chấn. Có như thế, Người ta mới tin rằng có thể Bạn thật sự mang đến cho họ một cô hội tốt.

–             Phải tuân thủ ba điều “không nên nói”.

·        Công ty.
·        Sản phẩm.
·        Hoa hồng.

Tại sao “không nên nói” ba điều này?

Vì không đúng lúc, đúng nơi sẽ không có hiệu quả. Hơn nữa, không ai tin vào lỗ tai mình cả, mà chỉ tin vào mắt mình thôi.

“Trăm nghe không bằng một thấy”

7.Nguyên tắc hai chọn một.

không nên hỏi “ Anh có đi không?”. Vì bản tính của con người, Anh ta sẽ trả lời ngay “không”.

Đưa Anh ấy hai thời gian hẹn, để Anh ấy chọn “ Anh đến Công ty tôi vào thứ tư hay chủ nhật?”

8.Những đối tượng chưa nên hẹn.

·    Những người sắp thi cử
·    Những người được cơ quan chuẩn bị thăng chức.
·    Gia đình họ có đám cưới, mới sinh con…

9.Cuộc hẹn ngắn gọn mới đảm bảo “ba điều không nên nói”.

Không nói rõ tôi sẽ không đi. lúc đó bạn sẽ làm gì?

Hãy nói với Anh ta rằng: “Tôi rất muốn  nói ti mỉ, chi tiết cho Anh nhưng bây giờ tôi có việc phải đi, không thể nói ngay được, nếu Anh thật sự muốn tìm hiểu thì chủ nhật  này (vào lúc  thích hợp) đến Công ty tôi tìm hiểu cho thật kỹ trước khi bắt tay vào việc.”

10.Không nhờ vả, van xin, lừa dối.

Hôm nay chúng ta mang đếm cho họ một cơ hội tốt,vì vậy chúng ta không nên hạ thấp mình, van xin hay nhờ vả họ đến tìm hiểu cơ hội. Người nào đến do bạn nhờ vả, van xin thì họ có đến cũng sẽ không chú ý lắng nghe, và có nghe cũng không nghe đàng hoàng.
Trong kinh doanh, điều quan trọng nhất là chân thành, uy tín. Người bạn nào bị lừa dối đến nghe, người đó sẽ không tin bạn nữa và càng không muốn hợp tác làm ăn với bạn.
Bước IV:TRƯỚC KHI NGHE THUYẾT TRÌNH

1.   Tuân thủ ba điều “không nên nói”.

Hãy giữ “bí mật” đến khi buổi thuyết trình được bắt đầu.

2.   Vận dụng nguyên tắc ABC.

A: Advisor (cố vấn): có thể là hình ảnh công ty, chuyên gia, tuyến trên, tuyến dưới, tuyến bạn, sổ tay sự nghiệp…
B: Brigde (Cầu nối): Chuyên viên kinh doanh là cầu nối liền giữa A và C:
C: Customer (Khách mời):
A là những người có sức cuốn hút, vì họ là những người:
·        Hiểu rõ về hoàn cảnh công ty.
·        Hiểu biết về sản phẩm.
·        Hiểu biết về chế độ thù lao.
·        Có nhiều kinh nghiệm trong ngành nghề.
Khi bạn là B, bạn cần chú ý khi giới thiệu C với A:
·        Giới thiệu sơ lược về hoàn cảnh của C với A trước khi họ gặp nhau.
·        Khi cho A và C gặp mặt, B phải promotion A (Khích lệ, khen ngợi, nói những điểm mạnh của A – Nói chuẩn, đúng sự thật không được nói quá), để C tôn trọng A hơn và giới thiệu C một cách đơn giản.
·        Trong lúc A đang giảng giải cho C thì B cần phải làm những động tác gật đầu, mỉm cười, phối hợp với A, tuyệt đối không chen lời vào khi A đang nói.

3.   Học tốt promotion A một cách thích hợp.

Khi promotion A , B nên chọn những ngôn từ  mang tính chất khen ngợi thích hợp với A, đừng nói quá, làm cho C có cảm giác không thật sẽ ảnh hưởng đến cuộc trao đổi.

4.   Tại sao phải áp dụng nguyên tắc ABC?

·        Bạn chưa học được cách giảng giải thu hút người nghe.
·        Bạn quá thân quen với C nên có những việc khó nói, khó làm thì nhờ A giúp đỡ…
·        Đây cũng là phương pháp ”mượn lực trợ lực”
Người xưa có câu: “Bụt gần nhà không thiêng.”

Bước V: TRONG KHI NGHE THUYẾT TRÌNH

1.Ngồi cạnh khách mời.

Khi  đến chỗ lạ, họ sẽ cảm thấy không thoải mái, mất tự nhiên. Ngồi gần để họ yên tâm hơn và giúp họ hòa nhập vào buổi thuyết trình.

2.Vận dụng “Tam bảo” Kinh doanh theo mạng.

·        Gật đầu
·        Mỉm cười
·        Vỗ tay
Gật đầu có nghĩa là đồng ý. Ai cũng bi ảnh hưởng của môi trường xung quanh, nếu bạn ngồi bên cạnh người bạn mới, bạn gật đầu liên tục thì người bạn mới sẽ nghĩ: “Mình chú ý xem, có gì hay mà anh bạn mình cứ gật đầu hoài…”Chỉ cần người bạn mới lắng nghe thì bạn ấy sẽ phát hiện cơ hội kiếm tiền trong sự nghiệp này. Dần dần người bạn mới cũng sẽ gật đầu và đồng ý.
Mỉm cười có nghĩa là lạc quan là vui vẻ. Ai cũng thích sống và làm việc với nhưng người lạc quan và vui vẻ.
Vỗ tay đó là sự biểu dương, kích lệ và làm cho không khí hội trường trở nên náo nhiệt, người bạn mới sẽ cảm thấy phấn chấn và dễ dàng quyết định tham gia vào sự nghiệp này hơn.
Một buổi thuyết trình có hiệu quả, Thuyết trình viên, Người chia sẻ hay hoặc dở chỉ chiếm một phần nhỏ, chủ yếu là do các chuyên viên kinh doanh ở dưới phối hợp.
Chuyên viên kinh doanh phối hợp với thuyết  trình viên hoặc Người chia sẻ thông qua “Tam bảo” Kinh doanh theo mạng để cuốn hút những người bạn mới nhanh chóng tham gia vào sự nghiệp Kinh doanh theo mạng.

Bước VI: SAU KHI NGHE THUYẾT TRÌNH XONG

1.   Tiếp tục vận dụng nguyên tắc ABC.

Sau khi nghe thuyết trình xong, Người bạn mới sẽ rất hưng phấn nhưng họ chưa thật sự hiểu một cách đầy đủ về ngành nghề. Nên chúng ta mời họ ở lại và vận dụng nguyên tắc ABC để trao đổi thêm.
Nên nhớ rằng: “Luyện sắt khi sắt còn đang nóng.”

Hay:
“ Dạy con từ thở còn thơ
Dạy vợ từ lúc ban sơ mới về…”

2.   Trao đổi chứ không phải tranh luận.

Khi trao đổi trò chuyện với người bạn mới, cần phải chú ý đến sự cảm nhận của đối phương, vận dụng khéo léo các kỹ năng trao đổi, không được tranh luận hay tranh cãi gay gắt với người bạn mới. Cho dù suy nghĩ của họ có sai lệch đến đâu, cũng nên đồng ý với họ trước, sau đó mới phủ định suy nghĩ của họ. Chẳng hạn như:
“Ngày trước Tôi cũng nghĩ như Anh vậy, nhưng sau khi Tôi tìm hiểu kỹ thì Tôi phát hiện rằng…”
Dùng cách này để thuyết phục đối phương, từ từ cảm hoá họ và họ sẽ không cảm thấy bị súc phạm hay bị tổn thương.

3.   Giải thích cho Khách hàng hiểu kỹ trước khi gia nhập vào Công ty (PUSH).

Trong ngành nghề KDTM, khi người bạn mới nghe xong một buổi thuyết trình, họ chưa hiểu hết được những gì mà ngành KDTM mang lại, nên họ thường do dự khi quyết định được đó cũng là chuyện bình thường. Chúng ta nên giải đáp hết thắc mắc của người bạn mới, khi họ đã hiểu như vẫn còn nhiều phân vân chưa quyết định tham gia. Chúng ta tiếp tục thúc đẩy để “giúp” họ quyết định.
Cũng giống như hai người đi mua hàng ở siêu thị, người bạn này hỏi người bạn kia: “Tôi muốn mua một cái áo, tôi nên mua cái màu trắng hay nâu?”
Vậy là người bạn này đều thích cả hai màu, nên đang phân vân, lúc này chúng ta nên quyết định giúp bạn ấy.

4.   “Tiêm phòng” trước khi chia tay với khách hàng.

Trước khi chia tay với khách hàng, chúng ta cần phải “tiêm phòng” để người bạn mới có sức đề kháng khi “bị dội gáo nước lạnh”.
Ai có thể “dội gáo nước lạnh” vào người bạn mới?
·        Người nhà, người thân của người bạn mới, vì họ quan tâm nhưng không hiểu về ngành nghề, sợ người thân của họ bị lừa.
·        Những người thất bại, vì họ đã có sẳn kinh nghiệm thất bại.
·        Những người đang làm công ty KDTM khác, vì họ ganh ghét…
Tại sao phải “Tiêm phòng”?
Hầu hết mọi người nghe thuyết trình xong, chưa tham gia nhưng về nhà họ lại “rất năng động” đi đâu nói đó như một cái “loa phóng thanh”, vì họ nghĩ khi tìm được vài người đồng ý tham gia vào sự nghiệp thì họ mới “chịu” tham gia.
Nhưng họ không biết rằng, bản thân họ chưa tham gia, chứng tỏ là họ chưa tin vào sự nghiệp, mà họ chưa tin thì sao thuyết phục được khác tin vào sự nghiệp của mình được. Cuối cùng chẳng có ai tin nên chẳng một ai tham gia cả.
Hãy nói với họ là khi chưa tham gia thì chưa được học cách giới thiệu cho những người bạn mới và cũng chưa có tư cách giới thiệu.
“Tiêm phòng” như thế nào?
Muốn thành công trong sự nghiệp thì phải “giữ kín miệng”. không phải không muốn nói cho người nhà hiểu, mà để cho hiểu một cách cặn kẻ thì tốt nhất là “Mời họ đến công ty”. Đừng nên tự giảng giải, vì khi người bạn mới đi nghe thuyết trình, thời gian có hạn nên một sự nghiệp có “10 phần tốt”, Thuyết trình viên và người chia sẽ chỉ nói được “8 phần tốt”, người bạn mới chỉ nghe và hiểu được “6 phần tốt”, về đến nhà họ chỉ truyền đạt lại cho người nhà được “4 phần tốt”, người nhà nghe và hiểu chỉ “2 phần tốt”.
Như vậy, một sự nghiệp có “10 phần tốt” mà chỉ hiểu được “2 phần”, thì sẽ không ai ủng hộ họ tham gia cả.

Bước VII: CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG

1.   Thời gian chăm sóc khách hàng.

Làm sự nghiệp này ít nhất phải có 2.500.000đ – 7.500.000đ trở lên để mua sản phẩm khởi động. Một người bình thường không phải lúc nào cũng có ngay một số tiền như vậy. Chính vì thế chúng ta cần phải quan tâm chăm sóc họ cho đến khi họ tham gia và giúp ho làm tốt sự nghiệp.
Chăm sóc khách hàng trong vòng từ một đến hai ngày kể từ khi buổi thuyết trình kết thúc.  Trong quá trình chăm sóc sẽ có hai trường hợp xảy ra:
·        Nếu tham gia thì xác định thời gian tham gia.
·        Nếu chưa tham thì tìm hiểu tại sao chưa? Tìm hiểu nguyên nhân để có hướng giải quyết thích hợp. Có thể mời chuyên gia hoặc tuyến trên giúp đỡ. Một tuần sau mà vẫn chưa có kết quả thì chúng ta chuyển qua gia đoạn “chăm sóc lâu dài”.

2.   Định hướng giúp khách hàng.

Tùy theo khả năng và nhu cầu hiện tại của khách hàng, chúng ta sẽ hướng họ nên chọn sản phẩm nào cho thích hợp.

Bước VIII: MUA HÀNG & KÝ HỢP ĐỒNG

1.   Chuẩn bị trước khi ký hợp đồng.

·        Tiền mua hàng.
·        Giấy CNND (bản sao)
·        Ảnh 3x4 (3 ảnh)

2.   Hướng dẫn khách hàng ký hợp đồng.

Khi người bạn mới quyết định ký hợp đồng, chúng ta cùng họ đến Công ty hoặc các chi nhánh của Công ty và hướng dẫn họ điền vào hợp đồng. người giới thiệu không nên làm thay.
Lưu ý: Điền chính xác Mã số vi tính người giới thiệu.

3.   Giúp Người bạn mới sử dụng sản phẩm.

Kiểm tra sản phẩm trước khi nhận, hướng dẫn bạn sử dụng sản phẩm.

4.   Hướng dẫn Người bạn mới bắt đầu làm sự nghiệp.

Dùng kiến thức đã học ở những buổi huấn luyện trước và kinh nghiệm của mình để hướng dẫn, giúp đỡ bạn mình bắt đầu một sự nghiệp mới.
“…Chỉ cần làm tốt các bước trên và không ngừng lập đi lập lại nhiều lần thì con đường Thành công đến với quí vị chỉ còn là thời gian…”

Related Posts